Khai trương văn phòng du lịch quốc tế đầu tiên của Việt Nam tại Anh

Văn phòng du lịch quốc tế đầu tiên của Việt Nam - The Visit Vietnam, chính thức được khai trương tại thủ đô London của Anh tối 18/2.
Văn phòng du lịch quốc tế đầu tiên của Việt Nam chính thức được khai trương tại thủ đô London, Anh tối 18/2

Phát biểu tại buổi giới thiệu ra mắt văn phòng du lịch quốc tế The Visit Vietnam, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lê Quang Tùng cho biết, Anh là đối tác chiến lược của Việt Nam và là thị trường du lịch lớn thứ 2 của Việt Nam tại Liên minh châu Âu (EU), do vậy việc mở văn phòng du lịch quốc tế của Việt  Nam tại Anh sẽ giúp cho người Anh hiểu biết hơn về du lịch Việt Nam, văn phòng The Visit Vietnam phối hợp với đối tác Anh nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch giữa hai nước phát triển mạnh hơn nữa trong thời gian tới.

Theo ông Trần Trọng Kiên, Chủ tịch Hội đồng Tư vấn du lịch (TBA), việc mở văn phòng du lịch The Visit Vietnam tại Anh nhằm phối hợp với công ty đối tác The PC Agency (Anh) quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam, giới thiệu và cập nhật các sản phẩm du lịch mới của Việt Nam với các công ty du lịch tại Anh nhằm thúc đẩy tăng số lượng du khách Anh và từ các nước trọng điểm châu Âu đến Việt Nam trong thời gian tới.  

Phát biểu trước hơn 200 khách mời tham dự đến từ các công ty du lịch tại Anh, đại diện Bộ Ngoại giao Anh, mạng lưới Việt Nam-UK network, Đại sứ quán Việt Nam tại Anh, Vietnam Airlines... bà Kate White, Vụ trưởng Vụ châu Á-Thái Bình Dương, Bộ Ngoại giao Anh đánh giá cao sự kiện mở văn phòng The Visit Vietnam tại Anh. TTXVN cho biết, bà ca ngợi vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa của Việt Nam, đồng thời tin tưởng rằng sự kiện giải đua xe F1 sắp được tổ chức tại Hà Nội một lần nữa chứng tỏ Việt Nam là một điểm đến vô cùng hấp dẫn đối với các du khách.

Đại sứ Việt Nam tại Anh Trần Ngọc An đã cảm ơn sự hỗ trợ giúp đỡ của Bộ Ngoại giao Anh và Đại sứ quán Anh tại Việt Nam để buổi lễ khai trương diễn ra thành công tốt đẹp.

Việt Nam được nhiều tổ chức du lịch quốc tế như Tổ chức Du lịch thế giới của Liên Hợp Quốc, tổ chức Hiệp hội Du lịch châu Á-Thái Bình Dương và nhiều tổ chức uy tín khác đánh giá là một trong những điểm đến du lịch có mức tăng trưởng nhanh nhất trên thế giới. Việt Nam cũng là nước nhận được nhiều giải thưởng trong lĩnh vực du lịch như là điểm đến du lịch hàng đầu tại châu Á trong 2 năm liên tục, điểm đến chơi Golf hàng đầu thế giới, điểm đến du lịch văn hóa đứng đầu tại châu Á... Việt Nam cũng được xếp là một trong 20 điểm đến du lịch trong năm 2020./.

http://baochinhphu.vn/Hoi-nhap/Khai-truong-van-phong-du-lich-quoc-te-dau-tien-cua-Viet-Nam-tai-Anh/387907.vgp

theo baochinhphu.vn

Tin Liên Quan

Hợp tác số toàn cầu: Cơ hội cho doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam tại thị trường nước ngoài

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam đẩy mạnh đầu tư, mở rộng thị trường, khai thác cơ hội kinh doanh sản phẩm, giải pháp ra nước ngoài, sáng 26/3/2024 tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tổ chức Hội nghị lần hai về hợp tác số toàn cầu với chủ đề “Cơ hội của doanh nghiệp công...

Hội An là điểm du lịch một mình an toàn nhất thế giới

Phố cổ Hội An (Quảng Nam, Việt Nam) đã vinh dự đứng đầu danh sách những điểm du lịch một mình an toàn nhất thế giới do website Smoky Mountains của Mỹ tổng hợp.

Thúc đẩy phát triển giáo dục Việt Nam thông qua các chương trình quốc tế

Để thực hiện mục tiêu về phát triển nguồn nhân lực nhằm phù hợp với xu hướng toàn cầu hóa, Việt Nam đã xác định tăng cường hội nhập quốc tế, đẩy mạnh thu hút đầu tư của nước ngoài trong lĩnh vực giáo dục để nâng cao chất lượng giáo dục, từ đó góp phần thúc đẩy phát triển giáo dục tại Việt...

Việt Nam – New Zealand ký kết các văn kiện hợp tác quan trọng

Sáng 11/3, tại Thủ đô Wellington, New Zealand, sau khi hội đàm, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng New Zealand Christopher Luxon đã chứng kiến lễ ký kết các văn kiện hợp tác.

Bốn thành tựu nổi bật của Việt Nam trong thúc đẩy bình đẳng giới

Theo bà Caroline T. Nyamayemombe, Trưởng Đại diện của Trưởng đại diện Cơ quan Liên Hợp Quốc về bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ (UN Women) tại Việt Nam, Chính phủ Việt Nam luôn duy trì động lực thúc đẩy bình đẳng giới và đạt được 4 thành tựu nổi bật trong thời gian qua.

Phó Chủ tịch nước gặp mặt các nữ Đại sứ, Trưởng đại diện tổ chức quốc tế

Sáng 6/3, tại Bắc Ninh, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân chủ trì buổi gặp mặt các nữ Đại sứ, Trưởng đại diện các tổ chức quốc tế tại Việt Nam nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.