Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội mùa Thu Bát Xát năm 2020

Lễ hội mùa Thu Bát Xát năm 2020 sẽ là chuỗi các hoạt động văn hóa, văn nghệ, quảng bá du lịch hấp dẫn diễn ra từ cuối tháng 6 đến hết tháng 10 năm 2020.

Cụ thể, Lễ hội mùa Thu Bát Xát 2020 sẽ gồm 7 hoạt động: Tổ chức đoàn Famtrip tạo nên sản phẩm du lịch; tổ chức đoàn MediaTrip kích cầu, xúc tiến quảng bá du lịch; tổ chức Lễ hội Khô già già khám phá văn hóa người Hà Nhì (từ ngày 30/6-2/7);...

Các hoạt động trong và sau Lễ khai mạc (dự kiến diễn ra ngày 12/9) gồm: Tổ chức khai mạc Lễ hội mùa Thu huyện Bát Xát năm 2020; Giải chạy marathon; Giải đua xe đạp địa hình; Giải leo núi chinh phục đỉnh Ky Quan San.

Lễ hội mùa Thu Bát Xát diễn ra thường niên là dịp quảng bá phong cảnh đẹp, văn hóa, con người Bát Xát.

Mở đầu cho chuỗi các hoạt động, từ ngày 27- 29/6 sẽ diễn ra hoạt động của đoàn MediaTrip, nhằm đẩy mạnh thu hút du khách sau đợt dịch Covid-19. Quảng bá hình ảnh các điểm du lịch Bát Xát trên các phương tiện báo chí, truyền thông; giới thiệu và thử nghiệm các sản phẩm du lịch mới của huyện (cắm trại, kayak,..)

Giải thể thao leo núi hàng năm thu hút hàng trăm vận động viên tham gia.

Với một chuỗi các hoạt động hấp dẫn, Bát Xát mong muốn sẽ giới thiệu đến đông đảo du khách những nét đẹp về con người, văn hóa và vùng đất nơi đây luôn là điểm đến an toàn, sự lựa chọn tuyệt vời để du khách đặt chân đến khám phá.

Theo LCĐT

Tin Liên Quan

Lào Cai xây dựng các sản phẩm du lịch xanh

Năm 2024, tỉnh Lào Cai sẽ chú trọng xây dựng các sản phẩm du lịch xanh nhằm đẩy mạnh phát triển du lịch nông thôn gắn với phát huy tiềm năng, lợi thế về nông nghiệp, làng nghề, văn hóa và môi trường sinh thái của các địa phương.

Đại ngàn Y T‎ý bung nở ngàn hoa

Sau giấc ngủ đông dài, đại ngàn Y Tý (huyện Bát Xát) và các xã lân cận đang bung nở muôn nghìn sắc hoa. Những cây lê, sơn tra, mận trồng trong vườn nhà hay mọc hoang dại trong rừng thẳm, bên đường xa đang độ rực rỡ nhất năm, tạo nên bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp.

Xứ sở 5 mùa lễ hội

Năm 2023, du lịch tỉnh Lào Cai tạo đột phá khi đón lượng khách lớn nhất từ trước đến nay với hơn 7,2 triệu lượt khách, tổng thu từ khách du lịch đạt hơn 22.000 tỷ đồng.

Sa Pa: Du khách mê mải đồi hoa cải vàng rực tại Fansipan

Tháng 3 về, đồi hoa cải Fansipan (Sa Pa) bung nở rực rỡ, tựa như tấm thảm vàng rực khổng lồ phủ trên triền núi. Và giới đam mê xê dịch lại có thêm một lý do, để đến với đỉnh thiêng nơi vùng cao Tây Bắc.

Báo chí Argentina xướng danh Sapa trong số các thị trấn nhỏ đẹp nhất thế giới

Theo tờ Infobae, điều thú vị nhất là Sa Pa được bao quanh bởi làng bản nhỏ nơi sinh sống của cộng đồng dân tộc thiểu số và đến đây, du khách như được "thả mình lơ lửng giữa 9 tầng mây”.

Chuyển đổi số trong phát triển du lịch tỉnh Lào Cai

Chuyển đổi số là xu hướng tất yếu, tạo ra cơ hội để ngành Du lịch nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững. Không nằm ngoài xu thế này, du lịch Lào Cai đang từng bước ứng dụng chuyển đổi số để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ du lịch, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách,...