Những điểm check-in mới cực đẹp tại Sa Pa

Ngoài đi săn mây, ăn cơm lam, leo đỉnh Fan-xi-fan, bạn phải update ngay 5 địa điểm sống ảo mới ở Sa Pa trong 2021 này, view cực chất đang được dự báo sẽ hot ngang ngửa không thua gì Đà Lạt.
  1. Swing Sapa 

Đây là khu phức hợp gồm cà phê, homestay, điểm check-in cách nhà thờ đá Sa Pa khoảng 500 m. Với loạt background sống ảo độc đáo chìm giữa khung cảnh rừng núi vờn mây, khu phức hợp mới xuất hiện tại Sa Pa đang là điểm đến được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội. Khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng với hồ bơi vô cực, xích đu đến chiếc giường giữa không trung,... Chỉ cần một phó nháy có tâm là bạn có nguyên series hình sống ảo cả năm. Giá vé 80.000 đồng/người kèm nước uống. Bạn có thể thuê trang phục phù hợp với bối cảnh để tạo ra bức ảnh hoàn hảo nhất. 

Swing Sapa.

  1. Secret Garden 

Secret Garden có vẻ đẹp mộc mạc vốn có, đậm chất núi rừng hùng vĩ song song đó được thiết kế tạo không gian ấm áp cùng view ngắm nhìn toàn cảnh Sa Pa vô cùng hấp dẫn. Đây sẽ là nơi “Chill” không thể bỏ qua khi bạn đi du lịch Sa Pa đâu nhé. Khai trương dịp cuối năm 2019, Secret Garden Homestay Sapa trở thành một hiện tượng khiến cộng đồng du lịch xôn xao. Secret Garden Homestay Sa Pa có các hạng phòng như sau: Superio view phố núi, phòng Deluxe view núi, phòng VIP view panorama toàn cảnh thung lũng Sapa. Giá từ 1 triệu đồng/đêm ở căn phòng bao quanh là cửa sổ kính lớn.

  1. Hồ bơi vô cực và floating breakfast 

Khu hồ bơi vô cực và floating breakfast thuộc Bamboo Hotel - địa điểm sống ảo mới nhất tại Sa Pa mà bạn không nên bỏ lỡ. Bể bơi vô cực tại Bamboo Sapa Hotel là bể bơi vô cực đầu tiên và duy nhất tại thị trấn Sa Pa. Đây cũng là điểm nhấn cực kỳ ấn tượng và đáng giá của Bamboo Sapa Hotel mà hiếm có khách sạn nào ở Sa Pa có. Không chỉ sở hữu bể bơi vô cực siêu đỉnh, Bamboo Sapa Hotel còn sở hữu “floating breakfast” – bữa sáng thả nổi độc nhất vô nhị mà chưa có nơi nào tại Sa Pa có dịch vụ này. Bạn sẽ chẳng phải đi tới Bali xa xôi để trải nghiệm dịch vụ này bởi floating breakfast tại Bamboo Sapa Hotel cũng hoàn toàn đẳng cấp cho bạn trải nghiệm và khám phá.

Bể bơi vô cực duy nhất tại Sa Pa.

  1. Cầu kính rồng mây

Khu du lịch Cầu Kính Rồng Mây nằm tại vị trí Cổng Trời thuộc đỉnh đèo Ô Quy Hồ tuyệt đẹp cao hơn 2.200 m so với mực nước biển, cách thị trấn Sa Pa 16 km và cáp treo Phan- xi-păng 7 km đi về phía Lai Châu. Đây là một quần thể công trình du lịch ngắm cảnh, văn hoá, khu vui chơi mạo hiểm và các hệ thống nhà hàng, khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Công trình cầu kính bao gồm lối đi vào từ lòng núi lên hệ thống thang máy dài 70 m, thang máy lên cầu kính cao 300 m và mặt cầu vươn xa từ vách núi ra 60m. Cầu kính có hình tròn, với 4 hành lang ở 4 phía, trong đó có 3 hành lang bằng kính và 1 hành lang dẫn lên khu vực vui chơi phía trên. Theo các du khách tham quan, giá vé trải nghiệm cây cho người lớn là 400.000 đồng và trẻ em 200.000 đồng.

 Nơi đây hứa hẹn sẽ làm du khách hài lòng trước kỳ quan thiên nhiên, một kiệt tác do tạo hóa ban tặng. Thoả sức ngắm nhìn những con đường trải nhựa bằng phẳng uốn mình qua những thửa ruộng bậc thang và những vạt trè xanh ngút ngàn, núi đồi trùng điệp, sân mây kì vĩ hút hồn…

  1. Việt Trekking Coffee

Nếu đến Sa Pa bạn không thử một lần chiêm ngưỡng sương sớm trong ánh bình minh trên những triền núi, cầm trên tay ly cafe nóng ấm đợi ánh ban mai thì quả là một điều đáng tiếc đó. Chỉ cách Nhà Thờ Đá 600 m và cách bến xe Sa Pa khoảng tầm 2 km, Viettrekking là một homestay kết hợp quán cafe xinh xắn nằm cuối con phố Hoàng Liên. Đặc biệt, Viettrekking Coffee mang một diện mạo mới thu hút nhiều du khách ghé đến đây. Quán được xây dựng trên đỉnh núi, có view ngắm thiên nhiên cực đẹp. Ghé tới đây, đứng ở bất kỳ góc nào cũng cho bạn những bức ảnh đẹp lung linh.

Viettrekking Sapa - không gian lý tưởng để thưởng thức ly cafe ấm nóng.

Nếu đến Viettrekking Coffee Sapa, bạn hãy thử một lần thưởng thức ly cafe ấm nóng, vừa chiêm ngưỡng sương sớm trong ánh bình minh trên những triền núi, ngắm nhìn thiên nhiên núi rừng Sa Pa hùng vỹ, thơ mộng nhé.

Minh Phượng

Tin Liên Quan

Sa Pa - hướng tới Đô thị du lịch sạch ASEAN

Sa Pa được biết đến là một điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam với khí hậu trong lành, mát mẻ mang sắc thái Châu Âu hội tụ 4 mùa trong 1 ngày - là điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng vào mùa Hè và là nơi khám phá, trải nghiệm tuyết độc đáo vào mùa Đông. Đặc biệt, Sa Pa được công nhận là Khu du lịch...

Ngày hội văn hóa du lịch Sa Pa tại Hà Nội

Từ ngày 05/4/2024 đến ngày 07/4/2024, tại Khu vực Vườn hoa Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội sẽ diễn ra Ngày hội văn hóa du lịch Sa Pa. Chuỗi hoạt động giới thiệu quảng bá du lịch Sa Pa tại Hà Nội hứa hẹn sẽ tạo ra một sự kiện mang sắc màu văn hóa đặc sắc của Sa Pa giữa lòng thủ đô Hà Nội,...

Khám phá điểm săn mây đẹp nhất Si Ma Cai

Si Ma Cai là huyện vùng cao nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, chợ Cán Cấu đậm đà sắc màu văn hóa, Sín Chéng với những thửa ruộng bắc thang lên trời, dòng sông Chảy quanh năm nước xanh ngọc bích và nhiều điểm du lịch chưa được khai thác. Nhưng bất cứ ai đến với Si Ma Cai cũng muốn check-in tại...

Lào Cai xây dựng các sản phẩm du lịch xanh

Năm 2024, tỉnh Lào Cai sẽ chú trọng xây dựng các sản phẩm du lịch xanh nhằm đẩy mạnh phát triển du lịch nông thôn gắn với phát huy tiềm năng, lợi thế về nông nghiệp, làng nghề, văn hóa và môi trường sinh thái của các địa phương.

Đại ngàn Y T‎ý bung nở ngàn hoa

Sau giấc ngủ đông dài, đại ngàn Y Tý (huyện Bát Xát) và các xã lân cận đang bung nở muôn nghìn sắc hoa. Những cây lê, sơn tra, mận trồng trong vườn nhà hay mọc hoang dại trong rừng thẳm, bên đường xa đang độ rực rỡ nhất năm, tạo nên bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp.

Xứ sở 5 mùa lễ hội

Năm 2023, du lịch tỉnh Lào Cai tạo đột phá khi đón lượng khách lớn nhất từ trước đến nay với hơn 7,2 triệu lượt khách, tổng thu từ khách du lịch đạt hơn 22.000 tỷ đồng.