Tập đoàn Bitexco giới thiệu tòa tháp phức hợp cao cấp tại Lào Cai

Sáng 5/12, tại khu đô thị The Manor, Tập đoàn Bitexco đã tổ chức chương trình giới thiệu thông tin về tòa tháp cao tầng The Manor Tower Lào Cai – tóa tháp phức hợp cao cấp tại thành phố Lào Cai.

Dự chương trình có các đồng chí: Vũ Xuân Cường, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trịnh Xuân Trường, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh; lãnh đạo Tập đoàn Bitexco, một số đơn vị đối tác của chủ đầu tư và đông đảo khách hàng quan tâm đến tòa tháp.

Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Xuân Trường phát biểu tại chương trình giới thiệu thông tin tòa tháp.

Phát biểu tại chương trình giới thiệu tòa tháp The Manor Tower Lào Cai, đồng chí Trịnh Xuân Trường, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Tỉnh Lào Cai tạo mọi điều kiện để các doanh nghiệp trong đó có Tập đoàn Bitexco đến đầu xây dựng các dự án đô thị tại Lào Cai. Là đối tác chiến lược, với trách nhiệm, Tập đoàn Bitexco đã và đang cung cấp những sản phẩm chất lượng, hướng tới xây dựng các dự án đô thị xanh, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân, phù hợp với quan điểm, định hướng phát triển của tỉnh Lào Cai.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và chủ đầu tư công bố tòa tháp The Manor Tower Lào Cai.

Bên cạnh dự án tòa tháp The Manor Tower Lào Cai, Tập đoàn Bitexco hiện đang triển khai xây dựng tổ hợp 6 tòa nhà ở xã hội tại thị xã Sa Pa trong đó có một phần dành cho đối tượng là những người có thu nhập thấp. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn nhà đâu tư quan tâm thực hiện đúng những cam kết về tiến độ, chất lượng các dự án, nhất là dự án tòa tháp The Manor Tower Lào Cai, góp phần vào sự phát triển chung của Lào Cai trong những năm tiếp theo.

Chủ đầu tư giới thiệu qua mô tòa tháp.

Dự án The Manor Tower Lào Cai - Tòa tháp phức hợp cao cấp đầu tiên tại trung tâm thành phố Lào Cai, nằm trong quần thể Khu đô thị The Manor Lào Cai, là công trình hỗn hợp cao tầng thuộc giai đoạn 2 của dự án, được thiết kế lấy ý tưởng, cảm hứng từ ruộng bậc thang kỳ vĩ của núi rừng Tây Bắc.

Đại biểu dự chương trình thông tin tòa tháp của Tập đoàn Bitexco.

Tòa tháp The Manor Tower Lào Cai gồm tầng hầm, trung tâm thương mại, khách sạn và khối chung cư 259 căn hộ dịch vụ cao cấp được thiết kế hiện đại, ứng dụng công nghệ thông minh. Đặc biệt, Tập đoàn Bitexco đã hợp tác với ngân hàng VietinBank Lào Cai có các chương trình tài chính và các gói ưu đãi tín dụng hỗ trợ phù hợp với từng khách hàng của The Manor Tower Lào Cai trong từng giai đoạn.

Tập đoàn Bitexco và Ngân hàng Viettinbank Chi nhánh Lào Cai ký kết thỏa thuận hợp tác hỗ trợ tài chính và các gói ưu đãi tín dụng cho dự án.

Trước đó, năm 2012, Tập đoàn Bitexco đã triển khai dự án The Manor Lào Cai với diện tích hơn 14 ha, tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Lào Cai. Khu đô thị hiện đại The Manor Lào Cai với 437 căn biệt thự, liền kề, nhà phố thương mại, khu công viên, quảng trường, đài phun nước và tòa nhà dịch vụ The Manor Palace.

Ông Vũ Quang Bảo, Tổng Giám đốc Tập đoàn Bitexco mong muốn cung cấp cho khách hàng Lào Cai một khu đô thị hiện đại.

Theo ông Vũ Quang Bảo, Tổng Giám đốc Tập đoàn Bitexco, với kiến trúc độc đáo và khác biệt cùng những chuẩn mực sống “một bước chân, ngàn tiện ích” cho cư dân, hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, đẳng cấp, sẵn sàng mang đến cho cư dân tương lai không gian sống hoàn hảo, đa sắc màu, Tập đoàn Bitexco mong muốn kiến tạo một công trình mang tính biểu tượng cho sự phát triển năng động, thịnh vượng của thành phố Lào Cai.

Nhân dịp này, Tập đoàn Bitexco đã hỗ trợ tỉnh Lào Cai 1 tỷ đồng vào chương trình phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Khách hàng tìn hiểu thông tin về tòa tháp The Manor Tower Lào Cai.
Các khách hàng đầu tiên ký hợp đồng sở hữu sản phẩm trong tòa tháp The Manor Tower Lào Cai.

Được biết, UBND tỉnh Lào Cai và Tập đoàn Bitexco đã ký kết thỏa thuận hợp tác đầu tư trong lĩnh vực phát triển đô thị, du lịch nghỉ dưỡng, năng lượng, hạ tầng, giáo dục, văn hóa, y tế giai đoạn 2020 - 2025, chiến lược đến năm 2030. Theo đó, Tập đoàn Bitexco sẽ hợp tác và nghiên cứu đầu tư 11 dự án với tổng vốn đầu tư hơn 36.000 tỷ đồng tại Lào Cai.

https://baolaocai.vn/bai-viet/350277-tap-doan-bitexco-gioi-thieu-toa-thap-phuc-hop-cao-cap-tai-lao-cai

Theo LCĐT

Tin Liên Quan

Lào Cai phát động Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024

Cuộc thi được tổ chức nhằm góp phần hình thành thói quen và kỹ năng đọc sách, khơi dậy niềm đam mê, khát vọng cống hiến của thế hệ trẻ Lào Cai, đặc biệt là phát triển tư duy, khả năng sáng tạo, bồi dưỡng nhân cách, hình thành lối sống lành mạnh cho thế hệ trẻ, góp phần xây dựng xã hội học tập.

Hiệu quả trong quản lý, bảo vệ rừng giáp ranh

Thực hiện quy chế phối hợp trong bảo vệ rừng giữa tỉnh Lào Cai với các tỉnh giáp ranh đã góp phần ngăn chặn kịp thời các hành vi vi phạm Luật Lâm nghiệp, tăng cường bảo vệ, phòng cháy, chữa cháy rừng.

Đảng bộ huyện Bảo Yên: Phát huy tinh thần đổi mới, đột phá, phát triển

Đại hội Đảng bộ huyện Bảo Yên lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 có chủ đề: “Đoàn kết - dân chủ - đổi mới - phát triển”, từ đầu nhiệm kỳ đến nay, ngoài tinh thần đoàn kết, dân chủ, sự tích cực đổi mới trong công tác lãnh đạo của Đảng bộ, sự quyết liệt trong chỉ đạo, điều hành của chính...

Lào Cai phát động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Ngày 16/4, tại Trường THPT Số 1 huyện Văn Bàn, Ủy ban nhân dân tỉnh Lào Cai tổ chức phát động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 với thông điệp “Sách và Khát vọng phát triển”. Đây là năm thứ ba tỉnh Lào Cai triển khai hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam (21/4).

Lào Cai: Những nỗ lực nâng hạng chỉ số PAPI năm 2023

Sau những nỗ lực và quyết tâm nâng hạng Chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (PAPI), năm 2023, tỉnh Lào Cai được công bố xếp thứ 33/61 tỉnh thành, tăng 19 bậc so với năm 2022.

Phê duyệt mô hình thí điểm chuyển đổi số trong xây dựng nông thôn mới tại xã Gia Phú

UBND tỉnh vừa ban hành quyết định số 788/QĐ-UBND phê duyệt mô hình thí điểm chuyển đổi số trong xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng.