Hội Sách trực tuyến Quốc gia sẽ khai mạc vào ngày 19/4/2022

Với chủ đề “Thắp lửa tri thức”, Hội sách trực tuyến Quốc gia năm 2022 sẽ được tổ chức bằng hình thức trực tuyến tại địa chỉ https://book365.vn.

Cuộc thi Nhà thông thái với mục tiêu nhằm tìm ra 100 bạn đọc tiêu biểu

Hội sách dự kiến thu hút sự tham gia của gần 100 Nhà xuất bản và đơn vị phát hành toàn quốc giới thiệu hơn 40.000 đầu sách, mục tiêu đưa tối thiểu 30.000 cuốn sách đến tay bạn đọc cả nước.

Trong khuôn khổ Hội sách trực tuyến sẽ diễn ra “Cuộc thi Nhà thông thái” với mục tiêu nhằm tìm ra 100 bạn đọc tiêu biểu trong cả nước, thông qua hình thức thi trực tuyến bạn đọc được lựa chọn những câu hỏi ngẫu nhiên tham gia trả lời và tích điểm trí tuệ qua từng lần thi, góp phần khơi dậy phong trào học tập và tìm kiếm tri thức tới tất cả bạn đọc, đặc biệt hướng tới đối tượng bạn đọc trẻ tham dự. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến 100 triệu đồng được tài trợ bởi Thương hiệu Phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ Robinet, trực thuộc Tổng công ty V&V. Chương trình toạ đàm Sách hay thay đổi cuộc đời được tổ chức với các vị khách như: Ca sỹ Mỹ Tâm, Nghệ sỹ Thành Lộc, Nhạc sỹ Trần Tiến, Ca sỹ Jimmii Nguyễn,… để cùng thắp lửa tình yêu sách trong bạn đọc. Quý khách mời sẽ chia sẻ những nội dung tâm đắc, những ý hay trong những cuốn sách đã đọc, góp phần truyền cảm hứng đọc sách cho bạn đọc cả nước, nhất là các bạn trẻ trong hành trình phát triển, tìm kiếm tri thức của bản thân.

 

Hội sách trực tuyến Quốc gia năm 2022 sẽ được tổ chức bằng hình thức trực tuyến tại địa chỉ https://book365.vn. 

Hội sách trực tuyến quốc gia năm 2022 cũng sẽ ứng dụng những công nghệ mới và hiện đại nhất như: Công nghệ hoạt cảnh animation với các nhân vật ảo sinh động tương tác với bạn đọc, công nghệ thi trực tuyến giúp tổ chức các game tương tác trong Hội sách, công nghệ tích hợp với các đơn vị vận chuyển đảm bảo đưa sách nhanh nhất tới quý độc giả ở tỉnh thành xa,…Các công nghệ này được tài trợ bởi Thương hiệu Tư vấn quản lý doanh nghiệp, chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam Vitranet24, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm thú vị mới lạ cho bạn đọc khi đến với Hội sách. Đồng thời triển khai cac hoạt động ưu đãi trong việc mua sách, miễn giảm phí vận chuyển.

Hội sách trực tuyến được tổ chức từ ngày 19/4/2022 đến hết 20/5/2022.

Thu Hương

Tin Liên Quan

Chiến thắng Điện Biên Phủ: Bài học đối với sự nghiệp xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) là dịp toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta ôn lại lịch sử, tưởng nhớ, tri ân sự hy sinh, cống hiến to lớn của các anh hùng liệt sĩ, cán bộ, chiến sĩ và các tầng lớp nhân dân cả nước; biết ơn sự ủng hộ, giúp đỡ của bạn bè quốc tế; đồng...

Viettel khai trương Trung tâm dữ liệu có công suất tiêu thụ điện 30MW

Đây là Trung tâm dữ liệu (DC) thứ 14 của Viettel và là DC đầu tiên ở Việt Nam được thiết kế công suất cao, với 60.000 máy chủ, 2.400 rack, 21.000m2 mặt sàn, tổng công suất điện 30MW.

Phấn đấu đạt mục tiêu tăng trưởng 6,5%

Kinh tế quý I/2024 tiếp tục phục hồi, đạt nhiều kết quả đáng khích lệ và khá toàn diện trên các lĩnh vực, tạo nền tảng để cả nước phấn đấu hoàn thành thắng lợi Kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội năm 2024.

Duy trì đà phát triển tốt đẹp của mối quan hệ Việt Nam-Trung Quốc

Chuyến thăm của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ không chỉ góp phần tăng hợp tác giữa hai cơ quan lập pháp mà còn là sự trao đổi chiến lược cấp cao giữa hai Đảng, hai Nhà nước Việt Nam-Trung Quốc.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ hội kiến Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình

Sáng 8/4, tại Đại lễ đường Nhân dân ở thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã hội kiến đồng chí Tập Cận Bình, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa Nhân...

Nhận thức đúng về ghi danh để bảo vệ di sản tốt hơn

Theo số liệu thống kê, Việt Nam sở hữu 15 di sản văn hóa phi vật thể, năm di sản văn hóa vật thể và chín di sản tư liệu được UNESCO ghi danh. Chúng ta đang tiếp tục xúc tiến, hoàn thiện hồ sơ nhiều di sản để trình UNESCO trong thời gian tới. Tính đến tháng 12/2023, bên cạnh các di sản vật thể, hiện có 534 di...