Kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và trao Giải báo chí Lào Cai năm 2022

Chiều 20/6, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai tổ chức Hội nghị gặp mặt các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022) và trao thưởng báo chí tỉnh Lào Cai năm 2022.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Trịnh Xuân Trường - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh ủy, thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; các nhà báo, phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí truyền thông trên địa bàn tỉnh Lào Cai.

Lãnh đạo tỉnh Lào Cai tặng lẵng hoa chúc mừng những người làm báo nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6.

Nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Xuân Trường gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến đội ngũ báo chí trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, ghi nhận, biểu dương và trân trọng cảm ơn sự đóng góp của đội ngũ những người làm báo và các cơ thông tấn báo chí trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua đã luôn hỗ trợ, hợp tác, đồng hành cùng với Đảng bộ, chính quyền các cấp trên tất cả các lĩnh vực của tỉnh, góp phần đắc lực trong công cuộc phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh. 

Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Xuân Trường phát biểu tại buổi gặp mặt

“Đội ngũ những người làm báo trên địa bàn tỉnh là nhân tố tích cực trong việc quảng bá hình ảnh, vùng đất và con người Lào Cai thân thiện đến với bạn bè trong nước và quốc tế; là lực lượng xung kích của Đảng bộ và chính quyền trong việc tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị, tạo đồng thuận trong tiến trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Thời gian tới, báo chí Lào Cai và các cơ quan báo chí hoạt động trên địa bàn cần tiếp tục có sự đồng hành, đồng tâm vì sự phát triển chung của Lào Cai, các vùng lân cận và cả nước. Chính quyền các địa phương, các cơ quan báo chí cần có sự đồng lòng, tương tác tích cực hơn. Làm được điều này sẽ giúp tạo không gian phát triển mạnh mẽ hơn cho báo chí phát huy hết vai trò, sứ mệnh, với tinh thần trách nhiệm cao, định hướng thông tin rõ ràng, tạo hiệu ứng xã hội tích cực, góp phần củng cố niềm tin của người dân đối với sự lãnh đạo của Đảng, điều hành của chính quyền các cấp.”, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh. 

Lãnh đạo tỉnh tặng bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Báo chí đồng hành xây dựng Lào Cai tiếp tục trở thành tỉnh phát triển của vùng Trung du, Miền núi phía Bắc” giai đoạn 2021-2025, năm 2021-2022.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí địa phương và trung ương cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với những người làm báo và chúc mừng những kết quả tỉnh đạt được trong những tháng đầu năm 2022. Đồng thời, đánh giá cao sự phối hợp trong việc cung cấp thông tin kịp thời cho báo chí thông qua nhiều kênh tiếp cận của tỉnh, đặc biệt sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo tỉnh đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để các cơ quan thông tin, tuyên truyền của tỉnh cũng như cơ quan báo chí thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo tỉnh trao giải các tác giả, nhóm tác giả đoạt Giải báo chí tỉnh Lào Cai năm 2022.

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã trao giải cho 44 tác giả, nhóm tác giả có tác phẩm đạt Giải thưởng báo chí tỉnh Lào Cai năm 2022; Trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tác giả, nhóm tác giả đạt Giải A tại Báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng lần thứ VI, năm 2021; khen thưởng và trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Báo chí đồng hành xây dựng Lào Cai tiếp tục trở thành tỉnh phát triển của vùng Trung du, Miền núi phía Bắc” giai đoạn 2021-2025, năm 2021 – 2022; khen thưởng và trao giải cuộc thi Bìa 1 trình bày đẹp và Bài viết hay về chủ đề “Xây dựng nông thôn mới và giảm nghèo bền vững” trên Bản tin số Xuân Nhâm Dần 2022.

Trao giải Bìa 1 trình bày đẹp và Bài viết hay về chủ đề “Xây dựng nông thôn mới và giảm nghèo bền vững” trên Bản tin số Xuân Nhâm Dần 2022.

 

Quỳnh Hoa - Nguyễn Ánh

Tin Liên Quan

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Bắc Hà

Thực hiện chương trình công tác tháng 3/2024, ngày 27/3, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Bắc Hà.

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

Chiều 27/3, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức hội nghị lần thứ 13 khóa XV, nhiệm kỳ 2019 - 2024 để kiện toàn, bổ sung ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; xin ý kiến về một số nội dung chuẩn bị Đại hội đại biểu MTTQ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Thường trực Tỉnh ủy giao ban với các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy, Trường Chính trị tỉnh, Báo Lào Cai

Chiều 27/3, tại Trụ sở Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức hội nghị giao ban quý I/2024 với các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy, Trường Chính trị tỉnh, Báo Lào Cai.

Khẳng định sức mạnh mềm trong xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

Xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh là chủ trương lớn, xuyên suốt được Lào Cai đặc biệt quan tâm triển khai thời gian qua. Nhờ linh hoạt phát huy vai trò “sức mạnh mềm” tuyên truyền, vận động từ cơ sở, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh trên địa bàn tỉnh trở thành phong trào thi đua được sự...

Nhóm múa nổi tiếng của Ấn Độ sẽ biểu diễn tại huyện Bắc Hà vào 30/3/2024

Theo thông tin từ Sở Văn hoá và Thể thao, nhóm múa dân gian Pratibha Kala Kendra (Ấn Độ) sẽ có buổi giao lưu nghệ thuật tại tại sân khấu chợ đêm Bắc Hà vào ngày 30/3/2024, thời gian từ 19h30'- 22h00'.

[Infographic] Những kết quả ấn tượng trong phát triển kinh tế - xã hội 10 xã có tỷ lệ hộ nghèo cao tỉnh Lào Cai