Thư của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đặng Xuân Phong gửi các thế hệ cán bộ, nhà giáo, nhân viên và học sinh Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh

Thư của đồng chí Đặng Xuân Phong, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gửi các thế hệ cán bộ, nhà giáo, nhân viên và học sinh Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh.

Gửi các thế hệ nhà giáo, cán bộ quản lý, nhân viên và học sinh Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh Lào Cai!

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày thành lập trường (1992 - 2022), tôi thân ái gửi tới các thế hệ thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên và học sinh của trường những lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Tháng 5 năm 1992, nhà trường được thành lập và đi vào hoạt động với sứ mệnh cao cả là đào tạo nguồn nhân lực dân tộc thiểu số, phục vụ sự nghiệp xây dựng và phát triển vùng cao, vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn cho tỉnh Lào Cai.

30 năm qua, lớp lớp thế hệ thầy và trò Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh đã không ngừng phấn đấu, nỗ lực vượt khó vươn lên, xây dựng nhà trường từng bước trưởng thành về mọi mặt, khẳng định vị thế là lá cờ đầu trong sự nghiệp phát triển giáo dục dân tộc ở Lào Cai.

30 năm qua, đã có hàng nghìn học sinh Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh tốt nghiệp, cống hiến sức trẻ, trí tuệ cho sự phát triển quê hương Lào Cai và đất nước. Đó là những lao động có kỹ năng, có kiến thức, là bộ đội, công an, là nhà giáo, là văn nghệ sỹ, kỹ sư, bác sỹ, là nhà quản lý, lãnh đạo chủ chốt của các sở, ban, ngành, của huyện, của tỉnh và những ngành nghề khác; các thế hệ học sinh đã có những đóng góp quan trọng cho Tổ quốc, quê hương và điều đó làm nên vẻ vang của trường.

Những kết quả giáo dục của nhà trường được Đảng và Nhà nước ghi nhận, trường vinh dự được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba, Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ; nhiều năm liên tục được nhận Cờ thi đua, Bằng khen của UBND tỉnh và Bằng khen của các ban, bộ, ngành. Sự phát triển của nhà trường là kết quả sự quan tâm, đầu tư của Đảng và Nhà nước; sự ủng hộ của Nhân dân các dân tộc; đặc biệt là sự tâm huyết, nỗ lực lao động, học tập không ngừng của các thế hệ nhà giáo, cán bộ, nhân viên và học sinh.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, tôi xin ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà thầy và trò Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh Lào Cai đạt được trong suốt 30 năm qua.

Tôi tin tưởng rằng trong thời gian tới, Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh Lào Cai tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, thành tích, kết quả đã đạt được, chú trọng xây dựng tập thể vững mạnh, đoàn kết, thống nhất, vượt qua khó khăn, thách thức, nỗ lực sáng tạo hơn nữa để góp phần thực hiện thành công nhiệm vụ giáo dục dân tộc mà Đảng bộ và Nhân dân tỉnh Lào Cai giao phó.

Với niềm tin và tình cảm của mình, tôi xin chúc toàn thể các nhà giáo, cán bộ quản lý, nhân viên, học sinh Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh tiếp tục phấn đấu đạt được những thành tích xuất sắc, tiếp tục khẳng định và nâng cao uy tín, vị thế để xứng đáng với sự quan tâm, tin tưởng của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Lào Cai.

https://baolaocai.vn/bai-viet/362100-thu-cua-dong-chi-bi-thu-tinh-uy-dang-xuan-phong-gui-cac-the-he-can-bo-nha-giao-nhan-vien-va-hoc-sinh-truong-thpt-dan-toc-noi-tru-tinh

Theo LCĐT

Tin Liên Quan

Lào Cai: Đẩy mạnh tuyên truyền về an toàn giao thông

3 tháng đầu năm 2024, Lào Cai đã triển khai đa dạng hoá các hình thức tuyên truyền về an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về an toàn giao thông (ATGT) cho Nhân dân.

Văn Bàn chú trọng công tác quy hoạch, bồi dưỡng, luân chuyển cán bộ

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Bảo Yên

Chiều 17/4, tại trụ sở Tỉnh ủy, dưới sự chủ trì của đồng chí Đặng Xuân Phong, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Thường trực Tỉnh ủy có buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Bảo Yên về kết quả triển khai Nghị quyết đại hội Đảng...

Mường Hum tìm giải pháp tạo nguồn kết nạp đảng viên

Trong công tác xây dựng Đảng, phát triển đảng viên là nhiệm vụ quan trọng. Đối với Đảng bộ xã Mường Hum, huyện Bát Xát, trước những khó khăn trong công tác phát triển đảng viên, nhiều giải pháp đang được thực hiện để đạt mục tiêu của nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Lào Cai phát động Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024

Cuộc thi được tổ chức nhằm góp phần hình thành thói quen và kỹ năng đọc sách, khơi dậy niềm đam mê, khát vọng cống hiến của thế hệ trẻ Lào Cai, đặc biệt là phát triển tư duy, khả năng sáng tạo, bồi dưỡng nhân cách, hình thành lối sống lành mạnh cho thế hệ trẻ, góp phần xây dựng xã hội học tập.

Hiệu quả trong quản lý, bảo vệ rừng giáp ranh

Thực hiện quy chế phối hợp trong bảo vệ rừng giữa tỉnh Lào Cai với các tỉnh giáp ranh đã góp phần ngăn chặn kịp thời các hành vi vi phạm Luật Lâm nghiệp, tăng cường bảo vệ, phòng cháy, chữa cháy rừng.