Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Vịnh thăm, tặng quà người có công tại thành phố Lào Cai

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020), chiều 20/7, Đoàn đại biểu do đồng chí Nguyễn Văn Vịnh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đi thăm và tặng quà gia đình người có công trên địa bàn thành phố Lào Cai.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Vịnh tặng quà gia đình thương bệnh binh Trần Văn Vực.

Cùng đi có lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo thành phố Lào Cai.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Vịnh và đoàn công tác đã đến thăm gia đình ông Trần Văn Vực, sinh năm 1958, thương bệnh binh 81%, ở phường Pom Hán; bà Vũ Thị Nguyệt, sinh năm 1934, vợ liệt sỹ Tùng Chí Biên, ở phường Bắc Lệnh; ông Phạm Văn Tiến, sinh năm 1963, thương binh 91%, ở phường Kim Tân; bà Ngô Thị Huệ, sinh năm 1942, vợ liệt sỹ Ngô Văn Sở, ở phường Kim Tân; ông Nguyễn Nhất Lượng, sinh năm 1955, thương binh 27%, ở phường Lào Cai và gia đình bà Nguyễn Thị Ngắn, mẹ liệt sỹ Đàm Đình Vân, ở phường Lào Cai.

Đoàn công tác tặng quà gia đình liệt sỹ Tùng Chí Biên.

Tại những nơi đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Vịnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các thương binh, bệnh binh, gia đình người có công với cách mạng. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các thương binh, bệnh binh và gia đình người có công với cách mạng tiếp tục phát huy truyền thống, là tấm gương sáng mẫu mực, tích cực động viên con, cháu tham gia lao động, sản xuất, học tập và công tác tốt, trở thành những nhân tố tích cực trong xây dựng thành phố Lào Cai văn minh, giàu đẹp.

Thăm hỏi, tặng quà gia đình liệt sỹ Ngô Văn Sở.

Đồng chí yêu cầu các cấp ủy đảng, chính quyền các cấp tích cực, quan tâm hơn nữa, có những hành động thiết thực để chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của các thương binh, bệnh binh, gia đình người có công với cách mạng, tạo điều kiện để gia đình người có công có cuộc sống ổn định.

Tặng quà thương binh Nguyễn Nhất Lượng.
 
Theo Kiều Thu/baolaocai.vn (http://baolaocai.vn/chinh-tri/bi-thu-tinh-uy-nguyen-van-vinh-tham-tang-qua-nguoi-co-cong-tai-thanh-pho-lao-cai-z1n20200720221639123.htm)

Tin Liên Quan

Học sinh Trường THPT số 1 thành phố Lào Cai đoạt giải Vàng tại Cuộc thi triển lãm phát minh quốc tế

Hai dự án của Trường THPT số 1 thành phố Lào Cai đoạt giải Vàng tại cuộc thi là: “Bàn tay robot hỗ trợ người khuyết tật chi trên” và “Thiết bị thông minh hỗ trợ người mù”.

Bộ CHQS tỉnh: Nhiều hoạt động chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực.

Lào Cai được xác định là 1 trong 6 cực tăng trưởng của vùng trong khu vực trung du và miền núi phía Bắc

Ngày 4/5/2024, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định 369/QĐ-TTg về việc phê duyệt Quy hoạch vùng trung du và miền núi phía Bắc thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Trong quy hoạch này, Lào Cai được xác định là 1 trong 6 cực tăng trưởng của vùng trong khu vực trung du và miền núi phía Bắc.

Lào Cai hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia Phòng, chống thiên tai năm 2024

Các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia Phòng, chống thiên tai năm 2024 sẽ được diễn ra trên địa bàn tỉnh Lào Cai từ ngày 15/5 đến 22/5/2024.

[Infographic] 10 nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội 10 xã có tỷ lệ hộ nghèo cao tỉnh Lào Cai năm 2024

Ngày 17/4/2024, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch số 220-KH/UBND về phát triển kinh tế - xã hội đối với 10 xã có tỷ lệ hộ nghèo cao tỉnh Lào Cai năm 2024, với mục tiêu thực hiện đồng bộ, kịp thời, hiệu quả các giải pháp giảm nghèo bền vững trên địa bàn các xã nghèo; giúp người nghèo cải thiện sinh kế, khơi dậy...

Kim ngạch xuất - nhập khẩu qua Cửa khẩu Kim Thành đạt hơn 46 triệu USD trong 5 ngày nghỉ lễ

Bà Nguyễn Thị Thanh Bình, Phó Chi cục trưởng Chi cục Hải quan Cửa khẩu Lào Cai cho biết, trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5, tổng kim ngạch xuất - nhập khẩu hàng hóa qua Cửa khẩu Quốc tế đường bộ số II Kim Thành (Cửa khẩu Kim Thành) đạt hơn 46 triệu USD.