Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024

Sáng 10/2, tức mùng 1 tết Nguyên đán Giáp Thìn, đồng chí Đặng Xuân Phong, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cùng các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức gặp mặt, chúc tết đầu xuân.
1648.jpg
Quang cảnh buổi gặp mặt.

Cùng dự buổi gặp mặt đầu xuân có các đồng chí: Vũ Xuân Cường, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trịnh Xuân Trường, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo đại diện các ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy, Tỉnh đoàn, các cơ quan: Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Công an tỉnh; các Văn phòng: Tỉnh ủy, Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh, UBND tỉnh.

1670.jpg
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi gặp mặt.
 

Phát biểu chúc mừng năm mới tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đặng Xuân Phong nhấn mạnh, năm 2023 rất nhiều khó khăn, thách thức đặt ra, nhưng với tinh thần đoàn kết, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của cấp ủy đảng, chính quyền các cấp, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh đã vượt qua, đạt một số kết quả nổi bật trên nhiều lĩnh vực.

1673.jpg
1691.jpg
Các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy dự buổi gặp mặt.
 

Ngay trong những ngày đầu năm 2024, tỉnh đã đẩy mạnh công tác đối ngoại, cùng với một số cơ chế, chính sách mới của Trung ương ban hành, sự đoàn kết, đồng lòng của cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong tỉnh là tiền đề quan trọng, hứa hẹn gặt hái thêm nhiều thành công để địa phương tăng tốc, phát triển.

1707.jpg
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại trụ sở Tỉnh ủy.

“Năm mới 2024 mở ra với nhiều điều kiện thuận lợi, tôi mong muốn các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành, các địa phương trong tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ, phấn đấu đạt thành tích cao nhất chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc và đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2025 – 2030; thực hiện thắng lợi mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra, đáp ứng kỳ vọng của Nhân dân và yêu cầu phát triển trong giai đoạn tiếp theo", đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đặng Xuân Phong nói.

https://baolaocai.vn/thuong-truc-tinh-uy-gap-mat-dau-xuan-giap-thin-2024-post379644.html

theo LCĐT

Tin Liên Quan

Xây dựng tình đoàn kết quân - dân nơi biên giới

Bộ đội Biên phòng Lào Cai luôn khắc ghi lời căn dặn của đồng chí Nguyễn Phú Trọng để không ngừng xây dựng tình đoàn kết quân - dân nơi biên giới.

Tiếp thêm niềm tin để nhân rộng mô hình tuyên vận

Tháng 1 năm 2013, trong chuyến thăm và làm việc tại Lào Cai, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng rất quan tâm đến mô hình ban tuyên vận xã, phường, thị trấn; tổ tuyên vận thôn, bản, tổ dân phố được Tỉnh ủy Lào Cai triển khai thực hiện thí điểm từ năm 2012.

Đại biểu HĐND 2 cấp tiếp xúc cử tri tại thành phố Lào Cai

Sáng 24/7, tại Trung tâm hội nghị thành phố Lào Cai, đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND thành phố Lào Cai tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 HĐND tỉnh và HĐND thành phố Lào Cai, nhiệm kỳ 2021 – 2026 với cử tri các phường Cốc Lếu, Duyên Hải, Kim Tân, Bắc Cường, Lào Cai và...

Công bố quyết định điều động, bổ nhiệm Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Lào Cai

Chiều 22/7, Tỉnh ủy Lào Cai tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ.

Đồng chí Giàng Seo Vần giữ chức vụ Bí thư Huyện ủy Mường Khương

Chiều 22/7, tại huyện Mường Khương đã diễn ra hội nghị công bố Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ.

Đẩy mạnh chi trả an sinh xã hội không dùng tiền mặt đến người có công với cách mạng

Chi trả trợ cấp không dùng tiền mặt đối với người có công và thân nhân người có công là hoạt động nằm trong Chỉ thị số 21 ngày 25/11/2022 của Thủ tướng Chính phủ về thúc đẩy chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội (ASXH) không dùng tiền mặt và trong chương trình chuyển đổi số của tỉnh Lào Cai.