Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Văn Bàn

Sáng ngày 29/7/2024, Đoàn công tác của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam do đồng chí Hà Thị Nga, Ủy viên TW Đảng, Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam làm trưởng đoàn đã tới thăm Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách, tại huyện Văn bàn, nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/07/1947 - 27/07/2024).

Đi cùng đoàn về phía tỉnh Lào Cai có đồng chí Giàng Thị Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành, địa phương.

anh tin bai
anh tin bai
Đoàn công tác tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng.

Đoàn đã tới thăm hỏi, tặng quà 30 gia đình Thương binh liệt sĩ, người có công, nữ thanh niên xung phong, nữ nhiều năm tuổi Đảng; thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Tạ Thị Sểnh. Tại đây, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Hà Thị Nga đã ân cầm thăm hỏi và bày tỏ tri ân sâu sắc tới các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng, đã có những đóng góp, hy sinh to lớn cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

anh tin bai
Đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Tạ Thị Sểnh.

Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Hà Thị Nga nhấn mạnh, thời gian qua, Hội LHPN Việt Nam đã nỗ lực tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà, tri ân với những người có công với cách mạng ở các địa phương trong cả nước; qua đó góp một phần công sức chăm lo, hỗ trợ các gia đình người có công, thực hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn. 

Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam đề nghị chính quyền địa phương, các cấp Hội LHPN quan tâm, có nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa để chăm sóc, hỗ trợ các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, thân nhân liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta.

https://laocai.gov.vn/tin-thoi-su/chu-tich-trung-uong-hoi-lien-hiep-phu-nu-viet-nam-tham-tang-qua-cac-gia-dinh-chinh-sach-tai-huye-1280904

Theo Diệu Hoa/laocai.gov.vn

Tin Liên Quan

Ưu tiên đầu tư tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng, phấn đấu khởi công trong năm 2025

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Quyết định số 999/QĐ-TTg ngày 18/9/2024 thành lập Tổ công tác triển khai đầu tư các tuyến đường sắt kết nối với Trung Quốc và Lào. Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban hành.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Giang thăm, động viên Nhân dân Làng Nủ

Sáng 18/9, đồng chí Hoàng Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đi thăm, động viên Nhân dân thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh (Bảo Yên) và các lực lượng đang làm nhiệm vụ tìm kiếm, cứu nạn tại đây.

Hơn 247 tỷ đồng ủng hộ người dân tỉnh Lào Cai khắc phục hậu quả thiên tai

Thông tin từ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, tính đến 15h ngày 18/9, Ban Vận động cứu trợ tỉnh đã tiếp nhận số đăng ký và ủng hộ của các tập thể, cá nhân, các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với số tiền hơn 247 tỷ đồng (bao gồm cả nguồn ủng hộ của Quỹ cứu trợ trung ương).

Chuyển 46 tỷ đồng hỗ trợ các huyện, thị xã khắc phục hậu quả thiên tai

Ban Vận động cứu trợ tỉnh vừa quyết định chuyển 46 tỷ đồng tại Kho bạc Nhà nước tỉnh do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh quản lý đến Ban Vận động cứu trợ các huyện, thị xã để khắc phục hậu quả thiên tai sau cơn bão số 3.

Câu lạc bộ Lào Cai 1 đứng thứ 5 chung cuộc Giải vô địch Taekwondo các câu lạc bộ quốc gia 2024

Chiều 18/9, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh đã diễn ra Lễ bế mạc Giải vô địch Taekwondo các câu lạc bộ quốc gia - Cúp Đại sứ Hàn Quốc 2024.

Chính sách miễn, giảm, gia hạn nộp thuế do ảnh hưởng của thiên tai theo quy định của pháp luật về thuế

Để cùng chung tay kịp thời hỗ trợ doanh nghiệp, người nộp thuế nhanh chóng khắc phục hậu quả sau mưa lũ, Cục Thuế tỉnh Lào Cai thông tin một số nội dung liên quan đến miễn, giảm, gia hạn nộp thuế do ảnh hưởng của thiên tai theo quy định của pháp luật về thuế (Căn cứ Luật Quản lý thuế số 38/2019/QH14 ngày...