Vịnh Hạ Long lọt Top 8 không gian xanh tốt nhất châu Á

Agoda.com - một trong những trang web đặt phòng khách sạn hàng đầu châu Á đã bình chọn Vịnh Hạ Long là một trong 8 công viên/ không gian xanh được đánh giá cao nhất châu Á.
 


Vịnh Hạ Long đứng thứ 4 trong 8 danh thắng được bình chọn không gian xanh tốt nhất châu Á. 

Theo đánh giá của Agoda.com, Vịnh Hạ Long đạt 4,23/5 điểm và đứng thứ 4 trong số 8 danh thắng được bình chọn. Đánh giá của Agoda.com dựa trên phản hồi của khách hàng đã đến nghỉ và sử dụng các dịch vụ tại Hạ Long để lại trên web của mình, qua đó phân tích thông tin để bình chọn ra các công viên và các không gian xanh được đánh giá cao nhất châu Á.

Những địa điểm được bình chọn là những địa điểm nhận được điểm cao và có nhiều lời bình luận tích cực. Đánh giá về Vịnh Hạ Long, trang web này nhận xét: “Đây là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất ở Việt Nam, từng nhận được rất nhiều giải thưởng và danh hiệu vinh danh vẻ đẹp của nó. Vịnh Hạ Long đã được UNESCO 2 lần công nhận là di sản thiên nhiên thế giới vào các năm 1994, 2000 và tổ chức New 7 Wonders công nhận là kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới vào năm 2012”.

Agoda cũng giới thiệu các điểm đến tại Hạ Long trên web của mình: Du khách sẽ có cơ hội đi thuyền tham quan phong cảnh lãng mạn trên Vịnh và khám phá các hang động trên đảo; tham gia các tour du lịch nghỉ đêm tại các điểm: Hang Bồ Nâu - hang Sửng Sốt, hang Luồn, hang Trinh Nữ, Lạch Đầu Xuôi, đảo Cống Đỏ và hồ Ba Hầm.

Ngoài ra, du khách còn có cơ hội tắm biển, leo núi ngắm cảnh ở đảo Ti Tốp, chèo thuyền kayak trên vịnh Hạ Long hay ngắm toàn cảnh vịnh Hạ Long từ máy bay trực thăng… Công viên quốc gia rộng 90 km vuông trên đảo Cát Bà với khung cảnh phong thủy hữu tình cũng là một điểm đến du khách không nên bỏ qua trên tuyến du lịch khám phá Vịnh Hạ Long./.
(Theo chinhphu.vn)

Tin Liên Quan

Đổi mới để tạo đột phá trong xúc tiến, quảng bá du lịch

Để định vị Việt Nam là điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu khu vực Đông Nam Á như mục tiêu Chiến lược marketing du lịch Việt Nam đến năm 2030 đã đặt ra, chắc chắn không thể thiếu vai trò của xúc tiến, quảng bá du lịch.

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024): Chiến thắng Điện Biên Phủ - Biểu tượng và đỉnh cao của văn hóa giữ nước Việt Nam

70 năm qua, sau Chiến thắng Điện Biên Phủ, đã có hàng nghìn công trình lớn, nhỏ, trong nước và nước ngoài nghiên cứu về chiến dịch này để cố gắng đưa ra những đánh giá đầy đủ, trọn vẹn nhất về ý nghĩa, tầm ảnh hưởng to lớn của sự kiện đối với Việt Nam và thế giới.

Chuyên gia Mỹ Latinh: Việt Nam là ngọn hải đăng hy vọng của thế giới

Tiến sĩ Ruvislei González Sáez, chuyên gia hàng đầu về Việt Nam ở khu vực Mỹ Latinh, khẳng định Việt Nam là ngọn hải đăng hy vọng của thế giới, là lũy thép ngăn chặn chủ nghĩa đế quốc.

Khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 6 triệu lượt trong 4 tháng

Khách du lịch quốc tế đến Việt Nam tháng 4 đạt 1,55 triệu lượt, cao hơn 58,2% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung 4 tháng đầu năm 2024, tổng lượng khách quốc tế đạt 6,2 triệu lượt, tăng 68,3% so với cùng kỳ năm 2023.

[INFOGRAPHIC] Kinh tế - xã hội 4 tháng: Nhiều lĩnh vực tiếp tục xu hướng tích cực

Tổng cục Thống kê vừa công bố báo cáo tình hình kinh tế - xã hội tháng 4 và 4 tháng đầu năm 2024, cho thấy tình hình kinh tế - xã hội khởi sắc trên nhiều lĩnh vực.

Kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước: Ngày vui thống nhất non sông

Chỉ có thống nhất Việt Nam mới có thể giàu mạnh, chỉ có thống nhất nhân dân mới có cuộc sống Độc lập - Tự do - Hạnh phúc!