Bế mạc Hội diễn Nghệ thuật quần chúng tỉnh Lào Cai năm 2022

Tối 12/7, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, Ban tổ chức Hội diễn Nghệ thuật quần chúng tỉnh Lào Cai năm 2022 với chủ đề "Lào Cai - Vang mãi bản tình ca" đã tiến hành bế mạc và trao giải.
Tiết mục Múa “Gĩa vải Nùng Dín” của Đoàn nghệ thuật Khối tham mưu tổng hợp.

Dự lễ bế mạc và trao giải có đồng chí Dương Đức Huy, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; lãnh đạo một số sở, ngành, các huyện, thị xã, thành phố, cùng đông đảo khán giả.

Trao giải Nhất toàn đoàn.
Trao giải Nhì toàn đoàn.

Hội diễn Nghệ thuật quần chúng tỉnh Lào Cai năm 2022 có sự góp mặt của 18 đoàn, gần 700 diễn viên là cán bộ, công chức, viên chức đến từ 9 huyện, thị xã, thành phố và các khối thi đua, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh.

Với chủ đề “Lào Cai - Vang mãi bản tình ca”, gần 100 tiết mục tham dự hội diễn đã đưa khán giả trở về với những năm tháng lịch sử hào hùng của nhân dân các dân tộc tỉnh Lào Cai qua các thời kỳ. Các tiết mục được dàn dựng sáng tạo, nội dung phong phú, hấp dẫn, cho thấy sự đầu tư công phu, tập luyện nghiêm túc của các diễn viên.

Trao giải Ba toàn đoàn.
Trao giải Khuyến khích toàn đoàn.

Kết thúc hội diễn, Ban tổ chức đã trao 2 giải Nhất toàn đoàn cho Khối thi đua các ngân hàng thương mại và Đoàn nghệ thuật quần chúng huyện Bảo Thắng; 6 giải Nhì, 5 giải Ba, 5 giải Khuyến khích cho khối các đơn vị thi đua của tỉnh và khối các huyện, thị xã, thành phố; 6 giải chuyên đề, 20 giải A, 27 giải B, 28 giải C cho các tiết mục xuất sắc tham dự hội diễn.

Trong lễ bế mạc và trao giải, Ban tổ chức đã chọn công diễn 9 tiết mục xuất sắc để phục vụ khán giả.

Trao giải A cho các tiết mục xuất sắc.
Trao giải B cho các tiết mục.
Trao giải C cho các tiết mục.
Theo LCĐT

Tin Liên Quan

Khai mạc Lễ hội mùa hè “Sa Pa - Xứ sở của tình yêu"

Tối 27/4, tại sân quần thị xã Sa Pa đã khai mạc Lễ hội mùa Hè Sa Pa năm 2024 với chủ đề "Sa Pa - Xứ sở của tình yêu". Đây là một trong năm lễ hội thường niên đã trở thành sản phẩm văn hóa, du lịch đặc trưng mang bản sắc và thương hiệu riêng có của thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai.

Bảo Yên khai mạc Ngày hội Văn hóa dân gian “Sắc vàng bên dòng Nặm Luông lần thứ 2 năm 2024”

Ngày 27/4, huyện Bảo Yên long trọng tổ chức khai mạc chuỗi các hoạt động kích cầu du lịch tại Điểm du lịch cộng đồng Nghĩa Đô với chủ đề “Sắc vàng bên dòng Nặm Luông lần thứ hai năm 2024” gồm nhiều sự kiện hấp dẫn.

Lào Cai hưởng ứng Chương trình “Người Việt đi du lịch Việt - Việt Nam tôi yêu”

Để đón đầu kỳ nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và mùa du lịch hè 2024, thúc đẩy phát triển du lịch và triển khai, thực hiện hiệu quả chương trình kích cầu du lịch nội địa, tỉnh Lào Cai tham gia phát động Chương trình “Người Việt đi du lịch Việt - Việt Nam tôi yêu” trên địa bàn tỉnh.

Lào Cai - điểm đến hấp dẫn trong kỳ nghỉ lễ

Chỉ còn hai ngày nữa kỳ nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 sẽ chính thức bắt đầu. Theo kế hoạch, dịp này các địa phương sẽ tổ chức nhiều hoạt động kích cầu, thu hút du khách. Hiện các điểm du lịch, cơ sở lưu trú cũng đã chuẩn bị những điều kiện tốt nhất, nhằm mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thú vị.

Khảo sát, điền dã các di tích danh lam, thắng cảnh tại huyện Bát Xát

Trong 2 ngày, 23 và 24/4, UBND huyện Bát Xát phối hợp với Bảo tàng tỉnh thực hiện khảo sát, điền dã thác Ong Chúa và đỉnh núi Nhìu Cồ San (thuộc thôn Nhìu Cù San, xã Sàng Ma Sáo, huyện Bát Xát) để lập hồ sơ đề nghị công nhận di tích danh lam, thắng cảnh cấp tỉnh.

Ra mắt sản phẩm du lịch “Điểm hẹn - Chợ tình Sa Pa”

Nằm trong chuỗi sự kiện Lễ hội mùa hè Sa Pa năm 2024, thị xã Sa Pa sẽ giới thiệu và ra mắt du khách trong và ngoài nước sản phẩm du lịch “Điểm hẹn - Chợ tình Sa Pa”.