Thi thiết kế logo kỷ niệm 40 năm ngoại giao Việt-Đức

Hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao hai nước Việt Nam - Đức vào năm 2015, Đại sứ quán Cộng hòa Liên bang Đức tại Việt Nam đã phát động cuộc thi sáng tác, thiết kế lô-gô kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao hai nước.

Lô-gô này sẽ được sử dụng cho các hoạt động thông tin liên lạc của Đại sứ quán Đức và đối tác của Đại sứ quán Đức trong năm 2015. Lô-gô cũng sẽ được sử dụng trong các ấn phẩm, các hoạt động truyền thông và marketing, các sự kiện và các chương trình lớn cũng như trên các trang web.

 

 

Poster cuộc thi thiết kế lo-go kỷ niệm 40 quan hệ ngoại giao
Việt - Đức. (Ảnh: ĐSQ Cộng hòa Liên bang Đức tại Việt Nam).

Thiết kế lô-gô cần đáp ứng các tiêu chí: phải có hiệu ứng tích cực cũng như tính độc đáo riêng; có giá trị nhận dạng cao, ngắn gọn và có màu sắc, hình dạng rõ ràng, thiết kế độc đáo hiện đại và lâu bền; lô-gô có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau không hạn chế (cho các ấn phẩm, các sự kiện, các hoạt động, trên các phong bì thư, card visit, trang web, quà tặng, các phương tiện truyền thông...v.v.); gắn với các chủ đề: ngoại giao, trao đổi văn hóa, con người, truyền thống; lô-gô dễ nhận dạng ngay cả khi phóng to và thu nhỏ cũng như khi thể hiện dưới dạng một màu hay nhiều màu; không được giống hoặc gây sự nhầm lẫn với các lô-gô khác; nổi bật nội dung ’’Đối thoại’’, ’’Hữu nghị’’‚’’Niềm tin’’.

Các đối tượng được đăng ký tham gia là các nhà chuyên môn hoặc nghiệp dư, các văn phòng thiết kế, các tổ chức, các nhóm hoặc cá nhân (trên 18 tuổi). Cán bộ, nhân viên của Đại sứ quán Đức hoặc Tổng lãnh sự quán Đức tại thành phố Hồ Chí Minh không được phép tham gia cuộc thi.

Các tác giả có tác phẩm lô-gô dự thi nộp file mềm và dưới các định dạng mã số hóa lô-gô thông dụng (đuôi JPG, GIF) hoặc dưới dạng file véctơ (EPS, SVG) gửi tới địa chỉ: duc.viet.2015@hano.auswaertiges-amt.de.

Hạn nhận bài thi là ngày 30/8/2014./.

(Theo chinhphu.vn)

Tin Liên Quan

Chiến dịch Điện Biên Phủ được tái hiện sống động bằng công nghệ 3D Mapping

Người dân Thủ đô Hà Nội có cơ hội ôn lại lịch sử, sống lại những khoảnh khắc hào hùng của chiến dịch Điện Biên Phủ với việc bức tranh “Chiến dịch Điện Biên Phủ” được trình chiếu bằng công nghệ 3D Mapping, với âm thanh và lời thuyết minh sống động.

Sẽ phát hành đặc biệt bộ tem “Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (1954 - 2024)”

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (1954-2024), ngày 5/5/2024, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) sẽ phát hành đặc biệt bộ tem “Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (1954 - 2024)” gồm 4 mẫu tem ngay tại Điện Biên Phủ.

4 nhóm chỉ tiêu phát triển ứng dụng trí tuệ nhân tạo đến năm 2030 (Chiến lược AI ứng dụng)

Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành Kế hoạch hành động năm 2024 triển khai chiến lược phát triển ứng dụng trí tuệ nhân tạo đến năm 2030.

Đổi mới để tạo đột phá trong xúc tiến, quảng bá du lịch

Để định vị Việt Nam là điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu khu vực Đông Nam Á như mục tiêu Chiến lược marketing du lịch Việt Nam đến năm 2030 đã đặt ra, chắc chắn không thể thiếu vai trò của xúc tiến, quảng bá du lịch.

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024): Chiến thắng Điện Biên Phủ - Biểu tượng và đỉnh cao của văn hóa giữ nước Việt Nam

70 năm qua, sau Chiến thắng Điện Biên Phủ, đã có hàng nghìn công trình lớn, nhỏ, trong nước và nước ngoài nghiên cứu về chiến dịch này để cố gắng đưa ra những đánh giá đầy đủ, trọn vẹn nhất về ý nghĩa, tầm ảnh hưởng to lớn của sự kiện đối với Việt Nam và thế giới.

Chuyên gia Mỹ Latinh: Việt Nam là ngọn hải đăng hy vọng của thế giới

Tiến sĩ Ruvislei González Sáez, chuyên gia hàng đầu về Việt Nam ở khu vực Mỹ Latinh, khẳng định Việt Nam là ngọn hải đăng hy vọng của thế giới, là lũy thép ngăn chặn chủ nghĩa đế quốc.